Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Hướng dẫn seo và thêm Website vào hệ thống Autohits


Để làm được  như  hướng dẫn bạn cần đăng ký tài khoản tai http://aztop.net   
 Sau khi đã làm xong nội dung website, bạn cần ngay 1 lượng traffic truy cập vào website để giới thiệu sản phẩm, trang web, thông điệp từ trang web của bạn tới cho cộng đồng. Với Autohits của AzTOP bạn có thể tùy chọn ngay lập tức được các thông số Online:

    + Số người đang online vào trang của bạn.
    + Số trang chủ và trang con người dùng đang xem trên trang của bạn. Không giới hạn số trang khi bạn thêm website vào.
    + Theo dõi trực tiếp số IP đang vào web của bạn.
    + Cập nhật thêm mức phí tối thiểu chỉ 1,000 Đ cho mỗi link cần view.

    Bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn chi tiết như dưới đây để có được lưu lượng traffic phù hợp!

Chuẩn bị:
- Trang chủ của trang web ví dụ http://domain.com
- Các trang con của trang web ví dụ http://domain.com/link-1.html, http://domain.com/link-2.html... nếu bạn muốn người dùng vào nhiều page trong website của bạn.
- Chuẩn bị kế hoạch thu hút traffic(bỏ ra bao nhiêu chi phí, mỗi lượt view bạn trả bao nhiêu tiền, cho hiển thị bao nhiêu link...).
- AzTOP cho phép bạn Autohits tối thiểu 1,000Đ. Nếu bạn chưa có tiền có thể nạp tiền vào theo các cách TẠI ĐÂY

Thiết lập quảng cáo cở bản:

Bước 1: Bạn truy cập trang thêm link của website quảng cáo tại http://aztop.net/dich-vu/them-link-view.html
Bước 2: Điền các thông số tương ứng với website
    + Tên link: bạn ghi tên hoặc nội dung của trang web sẽ Autohits.

    + Link trang: web cần nhập đầy đủ phải có http://
    + Kiểu trang: Là trang chủ hoặc trang con(Nếu bạn thêm nhiều link thì bạn nên thêm trang chủ trước, sau đó thêm các link con sau sẽ chọn là link con của trang chủ. Khi đó người Autohits sẽ vào xem trang chủ của bạn rồi đi vào trang con tạo ra chuyển hướng tự nhiên tăng tỉ lệ thoát).

    + Phí xem trang: Bạn tùy chọn đơn giá cho mỗi lượt thành viên vào view trang của bạn từ 5đ tới 100đ/view. AzTOP có cơ chế để 1 IP vào 1 link của bạn tối thiểu cách nhau 1 giờ. Nên bạn sẽ chỉ phải trả phí khi có 1 view chất lượng vào site. Khi thành viên vào site của bạn refesh liên tục thì cũng chỉ tính là 1 view và 1 lần phí.

     + Tổng phí: Là số tiền bạn bỏ ra cho phiên làm việc thu hút người xem vào website của bạn. Ví dụ bạn trả 10 đ/view và trả 10,000Đ thì bạn sẽ nhận được 1,000 lượt view. Số tiền sẽ giảm dần về 0 cho tới khi hết tiền thì trang web của bạn sẽ không được view nữa.

    + Bạn có thể theo dõi chi tiết số tiền website đã chạy, số view đã có, cập nhật thêm tiền(Update) hoặc điều chỉnh giá bất cứ lúc nào tại menu Thống Kê.

    + Website của bạn cần tuần thủ nguyên tắc của hệ thống Autohits như trong hướng dẫn chi tiết khi thêm link. Sau khi thêm link thành công AzTOP sẽ kiểm duyệt link đó. Và website của bạn chỉ được hiển thị trong hệ thống khi đã duyệt thành công.

cấu hình trang chủ vào hệ thống autohits
Thêm trang chủ vào trước

cấu hình trang con sau khi đã thêm trang chủ vào hệ thống autohits
Thêm trang con vào thuộc trang chủ đã có(nếu hits nhiều link trên 1 site)

    Khi đó người vào xem trang web của bạn sẽ xem trang http://taigame.mx trước, sau 1 khoảng thời gian ngẫu nhiên từ 30 giây tới 10 phút sau sẽ vào xem trang con http://taigame.mx/danh-sach/16-Game-Online/ như vậy có chuyển hướng giữa trang chủ và trang con của cùng 1 người xem sẽ tốt hơn cho trang web của bạn. Vì traffic đó sẽ không có tỉ lệ thoát.
hiển thị traffic vào website
Hình ảnh traffic vào các link từ hệ thống Autohits AzTOP(click vào hình nhìn ảnh lớn hơn)

Thiết lập quảng cáo nâng cao:
     
Cho phép bạn tùy chọn nguồn chuyển hướng qua website của bạn với các 3 chế độ:
lựa chọn nguồn chuyển hướng cho website của bạn
1) Mặc định từ AzTOP.NET: Trang web được hiển thị nằm trong khung của AzTOP và được gọi trực tiếp nên bạn sẽ thấy trong trong hình thông kê bên trên trang taigame.mx có 158 giới thiệu từ AzTOP.NET qua.
    - Phí view site ở tùy chọn nâng cao này là 0đ. Nên tổng số tiền sẽ là số tiền bạn đã lựa chọn ở phần cài đặt cơ bản.

2) Từ server site PR >= 3 + phí 3đ/view: Bạn sẽ thấy các traffic được chuyển hướng từ các website có PR>=3 tới trang web của bạn trong Google Analytics.
    - Trên server của trang web trung gian người chạy Autohits sẽ vào trang đó sau đó chuyển qua trang của bạn. Ví dụ như trong hình minh họa trên người dùng sẽ vào trang xemphimviet.vn PR 5trên server của xemphimviet.vn sau đó server sẽ chuyển hướng người dùng tới taigame.mx Người dùng Autohits không nhận biết được sự chuyển hướng này.
    - Giá của tùy chọn này là 3đ/view. Nghĩa là khi ở lựa chọn cơ bản bạn đăng ký giá là bao nhiêu thì ở đây sẽ tự cộng thêm 3đ/view nữa. Ví dụ bạn chọn view cơ bản là 3đ và tùy chọn chuyển hướng server thì 1 lượt view của bạn sẽ là 5đ + 3đ = 8đ/view.
chuyển hướng server vào website của bạn
Giới thiệu từ các trang có PR cao về website của bạn(click xem ảnh lớn)
    Trong hình lượng online đang là 59, trên phần giới thiệu chỉ ghi được tối đa 5 site nên ngoài 27 traffic từ 5 site kia ra còn có 32 traffic từ các website khác nữa truy cập vào.
3) Từ Browser site PR >= 3 + phí 5đ/view: Bạn sẽ thấy các traffic được chuyển hướng từ các website có PR>=3 tới trang web của bạn trong Google Analytics.
    - Chuyển hướng Browser này bao gồm cả các chuyển hướng server như ở mục 2. Nhưng có bổ xung thêm chức năng chuyển hướng từ trình duyệt. Người xem sau khi vào trang web xemphimviet.vn và tải xong trang trung gian này về thì quá trình chuyển hướng mới diễn ra. Người chạy autohits có thể nhận ra sự chuyển hướng này. Vì trong 30s sẽ có trang trung gian hiển thị và trang đích của bạn hiển thị.
    - Việc chuyển hướng Browser này tùy thuộc vào trình duyệt sử dụng. Chạy tốt với trình duyệt Fifox.

     Chúc các bạn quản lý tốt được lưu lượng Traffic và nhanh tăng TOP từ khóa cũng như quảng bá được thương hiệu website của bạn.

lưu lượng cần duy trì ổn định khi chạy autohits
Duy trì traffic ổn định khi chạy Autohits để nâng cao hiệu quả(click xem ảnh lớn)
Biểu đồ trên là truy cập hàng ngày duy trì ổn định trên trang http://taigamepikachu.vn

Chú ý: Việc sử dụng Autohits để tạo ra các chỉ số tốt trong Google Analytic cần một thời gian dài để có hiệu quả. Chúng tôi không khuyến khích bạn chạy ngân sách 1 ngày 100,000 Đ cho 1 link trong vài ngày sau đó lại hạ xuống 10,000Đ. Hãy đặt giá và duy trì 1 lượng traffic thật ổn định để có được biểu đồ traffic ổn định. Không cần traffic đông mà hãy duy trì traffic ổn định. Khi đó website của bạn mới ổn định trên Google vì Google không thích những gì bất thường. Bạn có thể tham khảo lưu lượng traffic như hình bên trên để tham khảo.


- Khi bạn sử dụng Autohits trên AzTOP thành công. Hãy giới thiệu cho các Webmaster khác cùng sử dụng dịch vụ theo đường dẫn http://aztop.net/regAutohits.php?ref=2608 với userID là mã thành viên của bạn trên AzTOP.

2 nhận xét:

Cảm nhận về Blogger

Noi DUng Tai Day