Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Kinh doanh trên internet

Bill gates đã từng nói " trong 5 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên internet thì tốt nhất, bạn đừng nên kinh doanh nữa"Vậy thì tại sao bạn không thử:
 "LÀM CHO VIỆC BÁN HÀNG TRỞ NÊN DỄ DÀNG VÀ VIỆC MUA HÀNG TRỞ THÀNH NIỀM VUI"

  Yêu cầu:
      - Bạn cần có thời gian Online để xây dựng hệ thống.
      - Có máy tính và điện thoại.
 Cú pháp phát triển mạng lưới: ML 2608 gửi 8785
 Link giới thiệu thành viên VIP: 
 Link giới thiệu thành viên VIP dự bị: 
+ Đăng ký VIP dự bị phí nhắn tin 5,000đ
+ VIP dự bị vẫn có thể kinh doanh và phát sinh doanh thu như VIP. Nhưng Vip dự bị không được sử dụng 1 vài dịch vụ như: mua thẻ cào, rút tiền...
+ Để sử dụng được các dịch vụ trên thì thành viên VIP dự bị sẽ phải kích hoạt VIP. Có 2 hình thức kích hoạt VIP là kích hoạt bằng SMS và kích hoạt bằng doanh thu kiếm được
+ Bạn phát triển được thành viên VIP dự bị trong mạng lưới thì bạn và các level bên trên sẽ được cộng 25% doanh thu giới thiệu thành viên. Khi thành viên VIP dự bị đó kích hoạt thì bạn và các level bên trên sẽ được cộng tiếp 75% doanh thu giới thiệu thành viên
    Khi tham gia vào hệ thống, bạn có mã số là 2608. Mã số này cùng với Số điện thoại và tên truy cập của bạn là duy nhất trên hệ thống.

1) Vì sao cần phát triển hệ thống?
    Trên AzTOP có tổng hợp rất nhiều dịch vụ bạn có thể tự bản thân bạn MMO mà không cần phải phát triển hệ thống. Nhưng để có thể kiếm được doanh thu lớn hơn, lâu dài hơn và ổn định hơn hơn thì việc xây dựng một hệ thống chất lượng là điều hết sức quan trọng.
   Vậy khi có mạng lưới lớn mạnh bạn có lợi ích gì?
  - Khi toàn bộ thành viên trong mạng lưới tự MMO bằng cách dịch vụ như Autohits, CPI... bạn đều được chia sẻ doanh thu.
  - Khi toàn bộ thành viên trong mạng lưới xây dựng hệ thống MMO của riêng họ bạn sẽ được chia sẻ doanh thu.
  - Mọi hoạt động phát sinh doanh thu từ bất kể thành viên nào trong 7 tầng của bạn bạn đều có doanh thu.
 Ví dụ: Một sản phẩm CPI như phần mềm nghe nhạc Nhạc Của Tui(ứng dụng nghe nhạc trên máy tính miễn phí) được AzTOP cung cấp. Khi toàn bộ hệ thống thành viên của bạn tự cài đăt và sử dụng, hoặc giới thiệu sản phẩm cho người khác sử dụng. Bạn đều nhận được hoa hồng tương ứng. Chính vì vậy, bạn hãy đóng vai trò là người chủ quản lý toàn bộ hệ thống của mình cùng tham gia MMO. Giúp đỡ các thành viên trong hệ thống biết cách MMO cũng chính là tự tạo doanh thu cho bạn.
    Như vậy, phát triển mạng lưới là điều quan trọng nhất, nhưng doanh thu lớn nhất không phải là từ việc mở rộng thành viên trong mạng lưới mà là mạng lưới của bạn tự MMO với các dịch vụ trên AzTOP.

Bảng tỉ lệ hoa hồng khi phát triển mạng lưới
Tỉ lệ hoa hồng phát triển mạng lưới
  Sau khi tham gia hệ thống AzTOP bạn đã trở thành VIP của hệ thống. Và để có các khoản thu nhập thụ động đều đặn về sau bạn cần phát triển hệ thống mạng lưới của bạn qua 3 cách(xem thêm bài: Tôi phải làm gì để kiếm tiền trên AzTOP)
     Hãy thử làm một bài toán khi bạn phát triển hệ thống tầng 1 của bạn là X người, và mỗi người tầng 1 lại phát triển thêm X người nữa và tương tự như thế tới tầng số 7.
Hoa hồng khi phát triển mạng lưới cấp số 3
Hoa hồng khi phát triển với X = 3
Hoa hồng khi phát triển mạng lưới cấp số 3
Hoa hồng khi phát triển với X =5

Hoa hồng khi phát triển mạng lưới cấp số 3
Hoa hồng khi phát triển với X = 7

       Bạn có thể đặt ra câu hỏi làm sao để có hệ thống lớn như này? Câu trả lời rất đơn giản là thay vì nhìn vào tới level 6,7 bạn hãy nhìn vào ngay level 1 của bạn. Chỉ cần giới thiệu cho 5 người bạn biết tới hệ thống này, chia sẻ cơ hội để họ hiểu được về mô hình kinh doanh như bạn để cùng tham gia phát triển mạng lưới. Bạn không cần phải tự xây dựng mạng lưới tới tầng 2, bạn chỉ cần tập trung duy nhất vào chính tầng 1 của bạn thôi? Vậy bạn có tự tin có thể xây dựng được tầng 1 với số thành viên là X = 10, 20 thậm chí là lớn hơn nữa chứ?
      Khi đã bỏ công sức để xây dựng được hệ thống tầng 1 tích cực, bạn sẽ có các khoản thu nhập thụ động đều đặn cho dù bạn có tiếp tục làm việc nữa hay không? dù bạn có tiếp tục mở rộng thành viên ở level 1 nữa hay không? Đây chính là mục tiêu bạn cần hướng tới.
  Khi phát triển mạng lưới ngoài thu động động từ mạng lưới lâu dài ra bạn nên quan tâm tới cấp bậc của bạn trong hệ thống. Hệ thống chia ra làm 8 cấp bậc thành viên tương ứng với các trạng thái và sự lớn mạnh trong mạng lưới của bạn cụ thể như sau:


thành viên chưa đăng ký     Thành viên chưa đăng ký: Bạn có thể tìm hiểu các bài viết hướng dẫn, các tin tức hệ thống trước khi tham gia và bắt đầu kinh doanh.
thành viên chưa kích hoạt    Thành viên VIP dự bị: Bạn có thể bắt tay ngay vào việc kinh doanh phát triển hệ thống để tạo doanh thu. Tuy nhiên, để có thể sử dụng các chức năng thanh toán như mua thẻ cào, rút tiền về ngân hàng, bảo kim, chuyển khoản... bạn cần kích hoạt bằng cách ấn vào yêu cầu kích hoạt  ngay trên trang chủ của bạn.
thành viên vip    Thành viên VIP: Bạn đã chính thức là thành viên VIP của hệ thống và được sử dụng đầy đủ tất cả các tính năng trong hệ thống. Và việc quan trọng nhất là tiếp tục xây dựng mạng lưới để tạo thu nhập thụ động và đạt tới các cấp độ VIP cao hơn để được chia sẻ lợi nhuận.
- Bạn sẽ là VIP khi bạn kích hoạt tài khoản để tham gia hệ thống.
thành viên vip 1 sao
    Thành viên VIP 1*
    Bạn sẽ được chia sẻ thêm 1 % doanh thu từ hệ thống cho toàn bộ các VIP 1* khi:
- Số lượng VIP đã kích hoạt trong tầng 1 của bạn từ 10 người trở lên.
- Trong tháng phát triển được tối thiểu 01 VIP trong Level 1.
thành viên vip 2 sao
    Thành viên VIP 2*:    Bạn sẽ được chia sẻ thêm 2 % doanh thu từ hệ thống cho toàn bộ các VIP 2*:
- Số lượng VIP đã kích hoạt trong tầng 1 của bạn từ 25 người trở lên.
- Trong tháng phát triển được tối thiểu 03 VIP trong Level 1.
thành viên vip 3 sao
    Thành viên VIP 3*:
  Bạn sẽ được chia sẻ thêm 3 % doanh thu từ hệ thống cho toàn bộ các VIP 3* khi:
- Số lượng VIP đã kích hoạt trong tầng 1 của bạn từ 60 người trở lên.
- Trong tháng phát triển được tối thiểu 06 VIP trong Level 1.
thành viên vip 4 sao
    Thành viên VIP 4*:
    Bạn sẽ được chia sẻ thêm 4 % doanh thu từ hệ thống cho toàn bộ các VIP 4* khi:
- Số lượng VIP đã kích hoạt trong tầng 1 của bạn từ 100 người trở lên.
- Trong tháng phát triển được tối thiểu 10 VIP trong Level 1.
thành viên vip 5 sao
    Thành viên VIP 5*:
    Bạn sẽ được chia sẻ thêm 5 % doanh thu từ hệ thống cho toàn bộ các VIP 5* khi:
- Số lượng VIP đã kích hoạt trong tầng 1 của bạn từ 300 người trở lên.
- Trong tháng phát triển được tối thiểu 30 VIP trong Level 1.
thành viên Kim Cương    Thành viên VIP Kim Cương:
    Bạn sẽ được chia sẻ thêm 6 % doanh thu từ hệ thống cho toàn bộ thành viên Kim Cương khi:
- Số lượng VIP đã kích hoạt trong tầng 1 của bạn từ 600 người trở lên.
- Trong tháng phát triển được tối thiểu 60 VIP trong Level 1.

    Chia sẻ doanh thu để đảm bảo thu nhập cao hơn cho các thành viên tích cực trong hệ thống. Ví dụ nếu lợi nhuận của hệ thống là 10,000,000 VNĐ
- Có 30 thành viên VIP 1*. Số tiền chia cho VIP 1* là 100,000 VNĐ, chia cho 30 VIP 1* sẽ được 3,300 VNĐ.
- Có 10 thành viên VIP 2*. Số tiền chia cho VIP 2* là 200,000 VNĐ, chi cho 10 VIP 2* sẽ được 20,000 VNĐ.
......
    Việc thưởng doanh thu tháng thứ [n] sẽ diễn ra trong vòng ngày 02 tới ngày 05 tháng thứ [n+1].

Bạn có thể phát triển mạng lưới bằng các cách sau:

    1) Sử dụng cú pháp ML 2608 gửi 8785 để chia sẻ cơ hội cho bạn bè cùng tham gia xây dựng mạng lưới như bạn. Khi đó bạn sẽ có Thu Nhập Trực Tiếp từ việc phát triển mạng lưới. Khi hệ thống của bạn tiếp tục phát triển, bạn sẽ có Thu Nhập Thụ Động.

    2) Sử dụng link giới thiệu của bạn http://aztop.net/registration.php?ref=2608 Nếu họ đăng ký thành viên AzTOP từ đường liên kết Bạn gửi, họ sẽ không cần tự tay nhập mã giới thiệu của Bạn nữa và sẽ tự động được xếp vào tầng 1 mạng lưới của Bạn. Điều này giúp Bạn tránh được rủi ro là người đó có thể gõ sai mã số của Bạn và bị rơi vào mạng lưới khác.

    3) Viết bài mô tả về các dịch vụ MMO của AzTOP, về những quyền lợi của thành viên, những đặc điểm của việc tham gia AzTOP để chứng minh việc Kiếm Tiền Online trên AzTOP là đã thành công đối với bạn rồi đăng tải lên Facebook của bạn, lên các forum diễn đàn có đông người truy cập... Và để lại cú pháp đăng ký hoặc link đăng ký của bạn trong đó... Hoặc gửi Email giới thiệu cho bạn bè về cách thức MMO bạn đang tham gia.

    Bạn chỉ cần phát triển một số lượng thành viên giới hạn trong tầng 1, sau đó bạn sẽ tự có được các tầng tiếp theo. Thời gian xây móng với các thành viên level 1 là quan trọng nhất. Chỉ cần level 1 vững chăc bạn sẽ có được:
    - Một hệ thống làm việc tự động, bạn vẫn có thu nhập thụ động từ hệ thống mà không cần trực tiếp phát triển các thành viên trong level 1 của bạn nữa.
    - Bạn sẽ quản lý mã số, tên đăng nhập của các thành viên trong 7 tầng tại menu Mạng lưới thành viên
bạn  còn   có trang sản  phẩm   phân phối  game
- Đăng nhập vào trang quản trị game của bạn tại http://aztop.net/registration.php?ref=2608 với tài khoản của bạn để cấu hình cho trang Wap của bạn! 

Phân phối game như thế nào?

    - Cách 1: Sử dụng mã nhúng hoặc lấy link game để đặt lên Web/Wap của bạn nếu bạn là Web/Wapmaster.

    - Cách 2: Lấy link trang của bạn hoặc link từng game đi quảng cáo trên diễn đàn, forum... gửi qua email, yahoo, facebook, google... để thu hút người dùng.

    - Cách 3: Giới thiệu link game trực tiếp cho bạn bè của bạn vào tải game và kích hoạt chơi thành công.

    Ngoài ra, trên trang phân phối còn có rất nhiều game miễn phí khác cho bạn và bạn bè của bạn chơi khi đã đăng ký vào hệ thống.
   Tỉ lệ chia sẻ sản phẩm game theo mạng lưới:
LevelTỉ lệ chia sẻ(VNĐ)
12,500
21,000
3500
4300
5200
6100
750
    Nếu bạn giới thiệu cho một người dùng tải game trên trang của bạn về chơi và kích hoạt qua SMS bạn sẽ nhận 2,500 Đ. Nếu một thành viên nào đó nằm trong tầng 1 của bạn giới thiệu được một lượt kích hoạt game, bạn vẫn nhận được 1,000 Đ cho dù bạn không phải trực tiếp giới thiệu... Tương tự như vậy tới người ở level 7 của bạn giới thiệu được lượt kích hoạt qua game bạn vẫn nhận được doanh thu. Như vậy, việc quan trọng nhất của bạn khi tham gia MMO đó là xây dựng được mạng lưới thành viên chăm chỉ làm việc và khi đó hệ thống sẽ tự sinh ra thu nhập thụ động cho bạn. 
* Bạn muốn tăng số tiền nhận được khi lướt Autohits ?

* Bạn muốn nhận được 20% số tiền wap/webmasters nạp để chạy Autohits mãi mãi ?

* Bạn muốn phát triển hệ thống thành viên trong mạng lưới ?

Chỉ cần Mời wapmasters/ webmasters vào tham gia chạy Autohits trên Aztop.net.

Bạn sẽ có được tất cả những quyền lợi trên.


HƯỚNG DẪN CÁCH MỜI THÀNH VIÊN CHẠY AUTOHITS:

Link giới thiệu thành viên:

regAutohits.php?ref=ID
Ví dụ: 2608

Quyền lợi của thành viên khi mời đc Wap/webmasters chạy autohits:


Dịch vụ Mới: Mời wapmasters / webmasters...
Hướng dẫn Wap/webmasters chạy autohits trên Aztop:

huong-dan/Huong-dan-them-Website-vao-he-thong-Autohits-36.html

Đối tượng khách hàng có nhu cầu Tăng View bằng Autohits:

-Admin các website/ wapsite.

-Thành viên các diễn đàn SEO của Việt Nam, các Fanpage hoặc hội nhóm trên Facebook, Google + về SEO, Internet Marketting.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm nhận về Blogger

Noi DUng Tai Day