Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Bán mật ong nguyên chất giá bao nhiêu hợp lý?

Mật ong rừng nguyên chất được xếp vào danh mục các món đặc sản hảo hạng của Tây Bắc. Nó được ưa chuộng bởi chất lượng cao cùng giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà sản vật rừng này đem đến cho việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên với người dùng ở miền xuôi khi có nhu cầu mua sản phẩm này thường quan tâm đến vấn đề mật ong nguyên chất giá bao nhiêu, hay mua ở đâu đảm bảo…

 Mật ong rừng nguyên chất Tây Bắc thơm ngon, sánh dẻo

Mật ong rừng nguyên chất Tây Bắc thơm ngon, sánh dẻo

Thịt trường mật ong rừng hiện nay có phần khá hỗn loạn khiến người dùng không nên đâu mới là thông tin chính xác để tham khảo. Không cần lo lắng nhé, ở ngay trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu đầy đủ về mật ong rừng, đánh giá xem bán mật ong nguyên chất giá bao nhiêu hợp lý?

Mật ong rừng nguyên chất Tây Bắc là gì?

Mật ong rừng nguyên chất là loại mật được khai thác trực tiếp từ những tổ ong thiên nhiên, chúng thường sống ở ngon cây cao, vách đá lớn, thân cây lớn… Loại mật ong hảo hạng này được hình thành tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp hay tác động của con người nên đảm bảo độ nguyên chất, không chứa chất bảo quản hay thuốc kháng sinh… Chính vì thế mà chất lượng của mật ong rừng Tây Bắc cực kỳ tốt, chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cao.

Theo kinh nghiệm của những người dân bản địa sống ở Tây Bắc có kinh nghiệm đi lấy mật ong, thì cứ khoảng tháng 3 đến tháng 7 sẽ là mùa khai thác mật ngon nhất. Khoảng thời gian này mật ong rừng thu hoạch được vô cùng thơm ngon, sánh mịn, màu sắc đẹp mắt…

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất và mật ong nuôi

Mật ong rừng nguyên chất được hình thành tự nhiên và khai thác hoàn toàn thủ công nên có vị ngọt tự nhiên 100%, khác hoàn toàn với mật ong nuôi. Người ta sẽ phải di chuyển vào trong những cánh rừng sâu để tìm các tổ ong rừng tự nhiên để khai thác mật. Vì thế mà để có được sản phẩm mật ong rừng là công đoạn khó khăn, yêu cầu kinh nghiệm và kỹ thuật tốt. Còn loại mật ong nuôi lại được hình thành từ những con ong do chính bàn tay con người nuôi dưỡng. Chúng sẽ được đặt ở những nơi có nhiều hoa để hút mật và sản xuất ra mật ong. 

Mật ong rừng hàng chuẩn có màu vàng đậm, hương thơm dễ chịu

Mật ong rừng hàng chuẩn có màu vàng đậm, hương thơm dễ chịu

Vì thế mà hương vị của mật ong rừng luôn có sự đặc biệt hơn mật ong nuôi. Nó thường có màu sắc đa dạng do các loại hoa rừng, độ sánh vừa phải, mùi thơm riêng biệt không lẫn với bất cứ sản phẩm mật ong nào khác. Sản phẩm mật ong rừng nguyên chất đem đến nhiều công dụng cho sức khỏe, hỗ trợ phòng và chữa nhiều bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da…

Cách bảo quản mật ong rừng: Để bảo quản mật ong rừng tốt nhất bạn nên để chai mật ở nơi khô ráo, thoáng sạch, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Lưu ý không bảo quản mật ong rừng trong tủ lạnh vì có thể gây nên hiện tượng kết tinh dưới đáy. Để được tư vấn thêm Mật ong nguyên sáp để được bao lâu hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp.

Bán mật ong nguyên chất giá bao nhiêu hợp lý?

Hiện nay, giá mật ong rừng trên thị trường khá nhiều loạn, chủ yếu là do sự xuất hiện của vô vàn đơn vị phân phối sản phẩm khác nhau. Bên cạnh những đơn vị uy tín thì cũng có những địa chỉ bán sản phẩm không đảm bảo hoặc đã bị pha loãng không còn độ nguyên chất nữa. Họ bán cho người dùng với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm mật ong rừng Tây Bắc nguyên chất. Điều này đánh lừa người dùng khiến họ mua sản phẩm giả, hàng nhái, khi sử dụng sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Mua mật ong rừng nguyên chất tại cửa hàng Ẩm Thực Tây Bắc

Mua mật ong rừng nguyên chất tại cửa hàng Ẩm Thực Tây Bắc

Thực tế, giá của sản phẩm mật ong rừng nguyên chất khá cao bởi độ quý hiếm, bởi     quy trình khai thác khó khăn cũng sản lượng không quá nhiều. Vì thế không có chuyện sản phẩm mật ong rừng Tây Bắc được bán tràn lan ở mọi hệ thống cửa hàng tại Hà Nội. Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy chọn địa chỉ bán sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp, đã được nhiều khách hàng kiểm chứng.

Gợi ý cho một địa chỉ bán mật ong nguyên chất giá thành phải chăng tại Hà Nội đó là cửa hàng Ẩm Thực Tây Bắc. Tại đây bạn sẽ được giới thiệu về các sản phẩm mật ong rừng hàng chuẩn Tây Bắc với đảm bảo về cả chất lượng và giá bán.

Các sản phẩm về mật ong rừng mà cửa hàng đang cung cấp có:

Mật ong rừng nguyên chất: Chai 750ml: giá 500.000 đồng – Chai 1 lít: giá 630.000 đồng

Mật ong nguyên sáp: 

+ Mật ong khoái: giá 450.000 đồng/ kg

+ Mật ong đá nguyên sáp: Giá 350k/1kg 

+ Mật ong rồi: giá 280k/1kg

Mọi thông tin mua hàng hãy liên hệ với cửa hàng Ẩm Thực Tây Bắc để được tư vấn đầy đủ nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm nhận về Blogger

Noi DUng Tai Day